Cỏ nhân tạo là lối sống của mùa hè thân yêu


Bạn có bao giờ tưởng tượng có một bãi cỏ xanh hoàn hảo quanh năm?

Hãy xem các loại cỏ khác nhau mà chúng tôi có ở đây tại Artificial Grass Limited và xem chúng tôi có thể giúp bạn đạt được ước mơ của một bãi cỏ tuyệt đẹp như thế nào. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy một cái gì đó phù hợp với nhu cầu của bạn, cho dù đó là để nuôi thú cưng hoặc trẻ em, đối phó với các bản vá ẩm hoặc râm mát, nơi cỏ chỉ không phát triển, hoặc nếu bạn chỉ cần tìm kiếm để bảo trì dễ dàng.

Nhận báo giá cỏ nhân tạo sân vườn, mua hàng trực tuyến hoặc kiểm tra nhà cung cấp địa phương. Landscapers, kiến ​​trúc sư, đại lý bán lẻ - tham gia mạng lưới phân phối đang phát triển của chúng tôi ở Anh và châu Âu.



Nếu bạn đang tìm kiếm sân cỏ giả để mua ở một chi phí kinh tế để làm cho khu vườn của bạn đẹp, nhìn không xa hơn. Chúng tôi là một công ty cỏ nhân tạo mà là cả một nhà sản xuất và một nhà cung cấp cỏ tổng hợp và, cũng như cung cấp các sản phẩm xuất sắc chúng tôi có thể chia sẻ sự giàu có của chúng ta về kinh nghiệm.

Nếu bạn cần một chút giúp đỡ từ đâu để bắt đầu, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp! Hướng dẫn Quy hoạch dự án của bạn cho bạn cơ hội phác thảo nơi bạn muốn cỏ, nơi bạn có đường biên giới hoa hoặc bất kỳ cây nào.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia thân thiện của chúng tôi theo số 0935 629 115

Bạn có thể tải về Hướng dẫn Kế hoạch Dự án của chúng tôi ở đây ngay, ngay bây giờ và bắt đầu ngay hôm nay.

Đặt hàng cỏ nhân tạo giá rẻ của bạn từ chúng tôi ngày hôm nay!

Đội ngũ bán hàng của chúng tôi sẽ vui lòng trợ giúp bạn với tất cả mọi thứ bạn cần để cung cấp cho bạn một không gian hoạt động mạnh, xanh; Một khu vườn sẽ trông nguyên sơ quanh năm.

Khi lên kế hoạch cho nhu cầu cỏ, đừng quên cỏ nhân tạo có chiều rộng 2m và 4m và dài tới 25m.

Chúng tôi luôn luôn thêm một khoản trợ cấp khoảng 20cm vào cuối mỗi cuộn cỏ nhân tạo.
Xem thêm: https://hoathinhphatgroup.com/co-nhan-tao-san-vuon/
Trang Trí Hoa Thịnh Phát
Phone: 0388 726 966
Email: trangtrihoathinhphat@gmail.com
Địa chỉ: 166 Kha vạn cân, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget