Đây là một tổng thể cỏ nhân tạo sân vườn

Đây là một tổng thể cỏ nhân tạo sân vườn Hoa Thịnh Phát hoàn thành cuối tuần bởi các đội đa tài của chúng tôi. Chúng tôi xây dựng một số giường gỗ đẹp được dựng lên dọc theo hai ranh giới, cũng sẽ tăng gấp đôi như những khu vực chỗ ngồi bổ sung cho những bữa tiệc mùa hè - chỉ cần ném xuống một vài chiếc nệm đầy màu sắc vui tươi và bobs chú của bạn - chỗ ngồi cho ít nhất 10 người



Bên cạnh một bức tường, giường chính giữ các cây tre và một chiếc giường nhỏ hơn khác để lại là một tấm vải trắng cho rau / rau / củ hoặc chỉ ở nơi nào đó để trẻ thử nghiệm và phát triển tình yêu tự trồng.

Ngoài ra còn có một lối đi bằng granite màu xám đẹp đẽ ra khỏi cửa chính của sân. Bạn đã thấy 2 cái giếng lớn trong khu vườn chính không? Chúng có thể cần phải được truy cập theo thời gian - chúng tôi đã cẩn thận cắt xung quanh cỏ và dán nó vào đầu ống dẫn. Bây giờ bạn hầu như không nhận ra họ.


Cỏ nhân tạo được sử dụng ở đây là REAL 40mm rất phổ biến của chúng tôi. Và cuối cùng, mặt bên của ngôi nhà, trong nhiều trường hợp, là một mớ hỗn độn lãng phí trong một khu vực - không phải cho chủ nhà này mặc dù - chúng tôi đã sử dụng cỏ cứng của chúng tôi như cỏ nails 'ở đây. Nó sẽ chịu được nhiều năm lạm dụng từ bánh xe, barbeques, đồ chơi / xe đạp vv và vẫn sẽ trông giống như mới.

Nhìn chung, những đứa trẻ đã làm một công việc tuyệt vời và gia đình đang vui mừng với khu vườn 'muck free' mới của họ
Xem thêm:  https://hoathinhphatgroup.com/co-nhan-tao-san-vuon/
Trang Trí Hoa Thịnh Phát
Phone: 0388 726 966
Email: trangtrihoathinhphat@gmail.com
Địa chỉ: 166 Kha vạn cân, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget