Sợi cỏ có trách nhiệm tạo sự thoải mái và an toàn

Hệ thống Hòa Phát đã được thiết kế để hoàn toàn khác so với bất kỳ hệ thống tổng hợp khác hiện có trên thị trường. Mặc dù các hệ thống cỏ nhân tạo có thể trông giống nhau, có sự tương phản rõ rệt giữa FieldTurf và phần còn lại. Có ba thành phần chính cho hệ thống sản xuất tổng hợp - chất xơ , đệm , và thấm nước . Dưới đây là những điều cơ bản của một hệ thống sân cỏ cùng với cách FieldTurf hoạt động khác biệt như thế nào.

1 Sợi

Sợi cỏ có trách nhiệm tạo sự thoải mái và an toàn cho người chơi, độ bền, một cái nhìn tự nhiên, cỏ giống với cảm giác mềm mại và dễ chịu của cỏ.

Các sợi lý tưởng sẽ làm giảm ma sát da, mài mòn da và mang lại độ bền cao, khả năng phục hồi cao và ổn định nhiệt độ. Ngày nay, sợi tơ được làm từ polyethylene và có trong các cấu trúc màng mỏng hoặc sợi đơn. Lớp phủ sợi quang của Hòa Phát đảm bảo sợi chất lượng cao nhất chỉ sử dụng những phát triển mới nhất trong công nghệ polyme.

2- Tạ dừng

Hệ thống infill là khía cạnh quan trọng nhất của tất cả các lĩnh vực cỏ nhân tạo tổng hợp. Nó là cơ sở cho sự an toàn của hệ thống sân cỏ bằng cách cung cấp đệm phù hợp để hấp thụ tác động cũng như là nền tảng cho hiệu suất của một lĩnh vực bằng cách cung cấp lực kéo cho người chơi để cắt, trồng và giải phóng giống như họ sẽ trên cỏ tự nhiên.

Trong đó, các sợi sân cỏ liên quan trực tiếp đến tính thẩm mỹ của cánh đồng, infill - trải dài giữa các sợi - mang lại cho vận động viên sự cần thiết: Một bề mặt an toàn với các tính năng vận hành phù hợp. Thị trường tiếp thị đang trở nên phức tạp hơn với các sản phẩm mới được giới thiệu với tốc độ nhanh. Với rất nhiều sự lựa chọn, điều quan trọng là phải hiểu sự khác nhau giữa các hệ thống khác nhau.



3 - Hỡ trợ
Hỗ trợ sân cỏ nhân tạo sân vườn bao gồm một sự hỗ trợ chính và một sự hỗ trợ thứ cấp. Cả hai lớp chính và thứ cấp đều làm việc cùng nhau để cung cấp sự ổn định về chiều cho toàn bộ hệ thống.

Hỗ trợ chính bao gồm các loại vải polypropylene dệt cho phép các sợi cỏ nhân tạo sân bóng được xếp thành hàng vật liệu theo hàng và tạo sự thuận tiện cho việc nối giữa các tấm cỏ nhân tạo.

Các ủng hộ thứ cấp thường được gọi là 'sơn latex' và được áp dụng cho mặt sau của sự ủng hộ chính để khóa vĩnh viễn các sợi chần tại chỗ. Các lớp lót của tấm lót được tráng một cách chính xác bằng cách sử dụng phương pháp 'Finger Unit' cho hệ thống Hòa Phát đã được cấp bằng sáng chế hoặc chúng được "Solid Coated" và đục lỗ.
Xem thêm: https://hoathinhphatgroup.com/co-nhan-tao-san-vuon/
Trang Trí Hoa Thịnh Phát
Phone: 0388 726 966
Email: trangtrihoathinhphat@gmail.com
Địa chỉ: 166 Kha vạn cân, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget