Xây dựng và lắp đặt sân bóng nhân tạo

Hệ thống cỏ nhân tạo sân bóng

Hệ thống cỏ nhân tạo sân bóng Hoa Thịnh Phát đã được thiết kế hoàn toàn khác với bất kỳ hệ thống tổng hợp nào khác có sẵn trên thị trường. Trong khi các hệ thống turf tổng hợp có thể trông giống nhau, thì có sự tương phản rõ rệt giữa  cỏ nhân tạo sân bóng và phần còn lại. Có ba thành phần chính cho một hệ thống turf tổng hợp - chất xơ , sự ủng hộ và sự thấm nhuần . Dưới đây là những điều cơ bản của một hệ thống turf cùng với cách FieldTurf làm những việc khác nhau.

1- SỢI QUANG

Sợi Turf chịu trách nhiệm cho sự thoải mái và an toàn của người chơi, độ bền, một cái nhìn tự nhiên, giống cỏ với cảm giác mềm mại và dễ chịu như cỏ và khả năng phục hồi.

Các sợi lý tưởng nên giảm ma sát da, mài mòn da và cung cấp độ bền vượt trội, khả năng phục hồi cao và ổn định nhiệt độ. Ngày nay, sợi turf được làm từ polyethylene và đi vào cấu trúc màng hoặc sợi monofilament. Việc đùn sợi trong nhà của cỏ nhân tạo sân bóng đảm bảo sợi chất lượng cao nhất chỉ sử dụng những phát triển mới nhất trong công nghệ polymer.


2- Cỏ nhân tạo sân bóng

Hệ thống infill là khía cạnh quan trọng nhất của tất cả các lĩnh vực turf tổng hợp. Đây là cơ sở cho sự an toàn của hệ thống turf bằng cách cung cấp đệm thích hợp để hấp thụ tác động cũng như là nền tảng cho mức hiệu suất của một lĩnh vực bằng cách cung cấp lực kéo cho người chơi cắt, trồng và thả giống như trên cỏ tự nhiên.

Theo đó, các sợi tơ có liên quan trực tiếp đến tính thẩm mỹ của trường, sự truyền nhiễm - được lan truyền giữa các sợi - cung cấp những gì vận động viên cần: Một bề mặt an toàn với các thuộc tính hiệu suất phù hợp. Thị trường infill đang trở nên phức tạp hơn với các sản phẩm mới được giới thiệu với tốc độ nhanh. Với rất nhiều lựa chọn, điều quan trọng là phải hiểu sự khác biệt giữa các hệ thống khác nhau.

3- SAO LƯU

Vành đai nhân tạo được bao gồm lớp lót chính và lớp lót phụ. Cả hai mặt lưng chính và phụ đều làm việc cùng nhau để cung cấp sự ổn định chiều cho toàn bộ hệ thống.

Lớp đệm chính bao gồm các loại vải polypropylene dệt cho phép các sợi cỏ nhân tạo được chần sợi thành vật liệu theo hàng và tạo điều kiện nối ghép giữa các tấm turf nhân tạo.

Lớp lót thứ cấp thường được gọi là 'lớp phủ cao su' và được áp dụng cho mặt sau của lớp lót chính để khóa vĩnh viễn các sợi chần sợi tại chỗ. Các mặt sau của turf được phủ chính xác bằng phương pháp 'Finger Unit' cho hệ thống FieldTurf được cấp bằng sáng chế hoặc chúng là 'Solid Coated' và đục lỗ.

Xây dựng và lắp đặt

Với hơn 10.000 lĩnh vực được xây dựng trên toàn thế giới , không ai có nhiều kinh nghiệm hơn

Có hai phần chính để chuyển đổi một sân cỏ tự nhiên thành một sân cỏ tổng hợp: xây dựng cơ sở và việc lắp đặt turf. Mặc dù thời gian thi công cho một sân cỏ tổng hợp sẽ thay đổi tùy theo yêu cầu, điều kiện của trang web, kích thước của bề mặt đang được lắp đặt, nguồn lực của nhà thầu và thời tiết, có một số vấn đề cơ bản của dự án để lắp đặt.

1- XÂY DỰNG CƠ SỞ :

Các cơ sở không chỉ phục vụ như là nền tảng cho cỏ nhân tạo, nó cũng là cần thiết cho hệ thống thoát nước. FieldTurf cung cấp hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để đánh giá các điều kiện hiện tại và đề xuất chi tiết thiết kế. Mặc dù mọi dự án đều được tùy chỉnh, dưới đây là 4 giai đoạn chính để xây dựng cơ sở hoàn hảo cùng với khung thời gian điển hình.
Khai quật hiện trường lên cấp dưới (6 ngày)
Cài đặt chu vi bê tông chu vi / thợ làm đinh (6 ngày)
Cài đặt Geotextile và field Underdrain system (6 ngày)
Lắp đặt đá và đá hoàn thiện thoát nước miễn phí (8 ngày) 

Trước khi đặt thảm turf tổng hợp, các cơ sở sẽ được kiểm tra cho độ đều đặn bề mặt.
Xem thêm: https://hoathinhphatgroup.com/co-nhan-tao-san-bong/
Trang Trí Hoa Thịnh Phát
Phone: 0388 726 966
Email: trangtrihoathinhphat@gmail.com
Địa chỉ: 166 Kha vạn cân, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget